Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/06/2023

Trao tặng sẽ động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn xã Ea Nam.

Về tham dự có: Ông Nguyễn Văn Tiến, PCT UBND xã Ea Nam chủ trì Hội nghị, bà H’Khéo Niê, PCT HĐND xã, Ông Phạm Văn Hai, Bí thư Đoàn thanh niên, Ông Phạm Văn Tự Chủ tịch Hội cựu chiến binh, bà Lại Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội Phụ nữ và Ông Y soát Niê PCT Hội nông dân xã, Ông Niê Đức Hòa Công chức VH-XH, gia đình và học sinh của các em có thuộc Hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

tang qua thi

Ảnh: Trao và tặng quà chó các em hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Nhằm kịp thời động viên và tiếp thêm nghị lực cho các bạn học sinh lớp 12 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các Đoàn thể và Hội Khuyến học xã Ea Nam đã trao các phần quà động viên 03 thí sinh là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn xã.

Hy Vọng với món quà nhỏ này sẽ sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em có thêm động lực để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp săp tới.

                                                                                                                                                     T/h: Khúc Hồng. VHXH  

 

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang