Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/04/2023

Triển khai các văn bản Thông báo tuyển sinh

THÔNG BÁO TUYỂN SINH.

Căn cứ công văn số 945/UBND-LĐTBXH, ngày  12/04/2023, của UBND huyện Ea H’Leo V/v phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn Thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản - Đợt 2/2023. và công văn số 67/CV-UBND, ngày 12/04/2023  Ủy ban nhân dân huyện Ea H’Leo của  VV tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

Ủy ban nhân dân xã Ea Nam thông báo đến nhân dân một số văn bản về Thông báo tuyển sinh cụ thể như sau:

1 Thông báo tuyển sinh Thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản Đợt 2/2023.  Đây là Chương trình đưa thực tập sinh Việt Nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản theo Thỏa thuận giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam và Tổ chức Phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (gọi tắt là Chương trình IM Japan) là một chương trình hỗ trợ xuất khẩu lao động quan trọng, do đơn vị sự nghiệp của Nhà nước chịu trách nhiệm, giúp chuyển giao kĩ thuật, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương; khi tham gia Chương trình này người lao động (độ tuổi từ 18-30) sẽ được đào tạo tay nghề giỏi trong các lĩnh vực sản xuất, gia công, chế tạo; có tác phong công nghiệp; có năng lực ngoại ngữ (tiếng Nhật); có nhiều quyền lợi khác như thu nhập cao, ổn định, chi phí người lao động bỏ ra thấp, có nhiều ưu tiên (được cộng điểm) trong thi tuyển đối với các đối tượng: thuộc diện hộ nghèo; hộ dân tộc thiểu; con thương binh, liệt sỹ, người có công. Đồng thời, không giới hạn về số lượng tuyển dụng. (Các quy định và tiêu chuẩn cũng như thời gian, thông tin chi tiết xin vui lòng xem văn bản được đính kèm)

  1. Tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023 của UBND huyện Ea H’Leo. Cụ thể:

Trung Tâm giáo dục nghề nghiệp- Trung tâm Giáo dục thưỡng xuyên huyện ea H’Leo tuyển sinh các nghề nghiệp cụ thể (các thông tin chi tiết cụ thể  xin vui lòng xem văn bản được đính kèm)

                                                                                                                                                                Thực hiện: Khúc Hồng. VH-XH

/uploads/eanam/CV phoi hop trien khai ke hoach Ctr IM Japan dot 2 -2023.pdf Tải file Xem văn bản
/uploads/eanam/Copy of Vv tuyen sinh giao duc nghe nghiep nam 2023 (2).pdf Tải file Xem văn bản
In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang