Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/04/2024

UBND xã Ea Nam tổ chức hội nghị Sơ kết Quý I năm 2024, phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024

Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Phạm Văn Ngữ, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; Bà H' Khéo Niê PCT HĐND xã. Về phía UBND xã có Đ/c Nguyễn Văn Nhiệm PBT Đảng ủy xã - Chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Văn Tiến Phó chủ tịch UBND xã, Đại diện UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Cán bộ, Công chức và người Lao động UBND xã, Bí thư chi bộ 19 thôn, buôn và các trường học, Trưởng 19 thôn buôn.

Hội nghị Sơ kết do đ/c Nguyễn Văn nhiệm PBT Đảng ủy - CT UBND xã chủ trì.

NH1

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn nhiệm PBT Đảng ủy - CT UBND xã chủ trì.

Cũng tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Văn Tiến PCT UBND xã đã lên thông qua báo cáo Sơ kết quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024. Ngay từ đầu năm UBND xã đã tập trung đánh giá đúng thực trạng của xã để có cơ sở đề ra nhiệm vụ và giải pháp để tổ chức thực hiện. Đề chỉ đạo điều hành 3 tháng đầu năm 2024 UBND xã đã ban hành 221 văn bản các loại trong đó 49 quyết định; 35 thông báo; 20 tờ trình; 50 công văn; 27 kế hoạch; 40 báo cáo các loại đồng thời UBND xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023; giao chỉ tiêu về thu ngân sách, về nông nghiệp, văn hóa – xã hội cho các đơn vị thôn, buôn năm 2024.

SK2

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

 Ban hành văn bản để chỉ đạo về đón tết Nguyên đán an toàn tiết kiệm vui tươi, không ai bỏ lại phía sau; chăm lo đến các gia chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn. Tăng cường công tác quản lý đất đai, xây dựng, công tác quản lý bảo vệ rừng, chú ý đến phòng chống cháy rừng trong mùa khô trên địa bàn xã. Chỉ đạo Công an xã, Ban Chỉ huy quân sự xã  xây dựng và thực hiện Kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự; công tác huấn luyện, tuyển quân, nhập ngũ. Chú trọng điều hành sản xuất nông nghiệp nâng cao giá trị sản xuất hướng tới xây dựng nông nghiệp bền vững theo chuỗi giá trị.

Tại buổi sơ kết một số ý kiến về các lĩnh vực như Công tác An ninh, Công tác Bảo vệ môi trường và một sô vấn đề liên quan đến công tác An sinh xã hội trong thời gian qua đã được nêu lên đưa ra thảo luận. Các ý kiến đã được Đại diện lãnh đạo UBND xã và các đ/c Công chức phụ trách giải đáp.

NG

Đ/c Phạm Văn Ngữ Bí thư Đảng ủy- CT HĐND xã đã phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị Đ/c Phạm Văn Ngữ Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã đã phát biểu và chỉ đạo một số nội dung quan trọng đối với các lĩnh vực phát triển Kinh tế - Xã hội, bảo đảm Quốc phòng - An ninh để triển khai hiệu quả thời gian tới.

T/h: Khúc Hồng- CC VH-XH

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang