Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/08/2024

Xã Ea Nam Tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian nhân dịp hè năm 2024

Ngày nay, các em ở thành thị sống trong những gia đình khá giả chỉ quen với máy móc hay điện thoại thông minh, các trò chơi trên máy tính, các kênh giải trí trên truyền hình và học thêm. Thiệt thòi hơn khi các em không được làm quen và chơi những trò chơi dân gian của thiếu nhi ngày trước và đang ngày càng bị mai một và quên lãng, không chỉ có ở các thành phố mà còn ở cả các vùng quê hiện nay. Để giúp các em thiếu nhi có một mùa hè ý nghĩa và bổ ích BCĐ hoạt động hè xã Ea Nam đã xây dựng kế hoạch tổ chức các Hội thi  trò chơi dân gian nhân dịp hè 2024.

đay gậy 1

Ảnh: Vận động viên tham gia thi đấu môn Đẩy gậy

Hội thi lần này được tổ chức với 03 môn thi đấu bao gồm: Điền kinh, nhảy bao bố, Đẩy gậy. Tham gia hội thi có 16/19 thôn, buôn với hơn 200 Vận động viên tham gia.

anh chay nư

Ảnh: Vận động viên tham gia thi đấu môn Điền kinh

Tại hội thi, các em được hòa mình vào các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đẩy gậy….Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lạnh mạnh, bổ ích cho thiêu niên nhi đồng, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đồng thời Đồng hành với thanh thiếu nhi trong giáo dục, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, thể lực, kỹ năng thực hành xã hội, tạo môi trường thực tiễn, lành mạnh để thiếu nhi rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024 của xã Ea Nam.

khen thương

Ông Nguyễn Văn Tiến PCT UBND xã, Trưởng BCĐ HĐH xã trao phần thưởng và giấy khen cho các VĐV đoạt giải

Từ các hoạt động bổ ích thông qua Hội thi trò chơi dân gian giúp các em thiếu nhi không chỉ được chăm sóc sức khoẻ, được học tập, mà cần phải được thoả mãn nhu cầu vui chơi. Trò chơi dân gian mang lại cho thế giới trẻ thơ nhiều điều thú vị và bổ ích. Nó làm cho thế giới xung quanh các em đẹp hơn.       

T/h: Khúc Hồng. CCVHXH

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang