Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/10/2024

Xã Ea Nam tổ chức Sơ kết 9 tháng đầu năm 2024.

Hôm nay ngày 14/10/2024, UBND xã Ea Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết 09 tháng đầu năm  và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024 xã EaNam.

toancanh

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Trong thời gian 9 tháng đầu năm 2024 xã đã tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương với phương châm “kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”và nhiệm vụ trọng tâm về cải cách hành chính là“ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”trong đó xác định nhiệm vụ cơ bản là thúc đẩy phát triển kinh tế, Quốc phòng- an ninh được đảm bảo, từng bước nâng cao đời sống của nhân dân.

Về sản xuất nông nghiệp đối với cây trồng nhân dân đã tích cực tham canh tăng năng xuất, chú trọng phát triển nhiều loại cây ăn quả có giá trị kinh tế cao. Về chăn nuôi duy trì được số lượng đàn gia súc, tăng đàn gia cầm. Việc phòng dịch cho đàn gia súc được chú trọng. Về công tác quản lý đất đai, xây dựng đã và đang tháo gỡ những tồn tại trước đây như xử lý vi phạm tại khu vực 7000m2; Đã mục mương phân định được ranh giới đất lâm nghiệp và đất sản xuất của người dân .Về thu, chi ngân sách đảm bảo chi trả lương, phụ cấp cho cán bộ, công chức, người lao động đồng thời đảm bảo cho hoạt động thường xuyên của xã. Về Văn hóa - Xã hội, đời sống văn hóa của nhân dân đã được nâng lên rõ rệt. Công tác  giáo dục và đào tạo đã từng bước được nâng cao về chất lượng. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện có hiệu quả. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao sôi nổi thu hút được nhiều người tham gia. Tình hình an ninh chính trị, an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn xã được giữ vững và ổn định, các vụ việc xảy ra được nắm bắt, xử lý kịp thời. Công tác cải cách hành chính được quan tâm.

tien sk 3

Ảnh: ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Thông qua những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm, thì việc đẩy nhanh tiến độg để hoàn thành một số nhiệm vụ cho 3 tháng cuối năm 2024 là hết sức quan trọng và cấp thiết. Trong đó, yêu cầu các bộ phận chuyên môn thực hiện rà soát, đánh giá tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; triển khai các giải pháp thực hiện có hiệu quả những chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; xác định rõ trách nhiệm của từng bộ phận, cá nhân từ đó có những biện pháp, giải pháp thật cụ thể, sát với thực tiễn.

sơ ket 2

Ảnh: Ông Phạm Văn Ngữ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Cũng nhân dịp sơt kết UBND xã đã iểu dương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm ma túy và thực hiện Kế hoạch nhổ bỏ cây trồng không phải là cây thông trên đất lâm nghiệp dọc quốc lộ. 

hien

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tiến - PCT UBND xã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi Hội nghị Ông Phạm Văn Ngữ Bí thư Đảng ủy xã và Ông Nguyễn Văn Tiến PCT UBND xã trao tặng giấy khen cho các cá nhân. có thành tích suất xắc trong thực hiện nhiệm vụ.

T/h: Khúc Thị Hồng. CC VH-XH

In Gửi Email
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang